Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

ĐỔI TÊN FACEBOOK 1 CHỮ ( UPDATE 16/05/2017 )

lượt xem 0 blogger-facebook

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn 1 thủ thuật nhỏ giúp Đổi tên Facebook 1 chữ
Bước 1: Tải GeoProxy về rồi fake IP thành IP của Indonesia chuyển luôn cả ngôn ngữ nhé.
- Cách Fake IP bạn nào không biết hoặc chưa hiểu thì các bạn có thể lên GOOGLE tìm hiểu nhé 😅😅😅 mình không hướng dẫn chi tiết


Bước 2:
• Vào Facebook
• Vào thiết lập cá nhân 

• Chọn ngôn ngữ là Bahasa Indonesia


• Lưu thay đổi lại.

 Tại vì acc chính của mình đã hết lượt đổi tên nên mình sẽ hướng dẫn các bạn bằng ACC CLONE nhé


• Lên dòng trên cùng (Dòng nama) nhấn vào đó điền tên muốn đổi

• Dòng đầu tiên (Depan:) Các bạn điền tên các bạn vào

• Dòng thứ 2 (Tengah:) : Để trống

• Dòng thứ 3 xóa (Belakang:) Để trống

LÀM NHƯ TRONG HÌNH


• Nhấn vào ( Tinjau Perubahan:) Để xem thay đổi 

• Dòng thứ 6 (Kata Sandi:) điền mật khẩu

• Rồi nhấn vào Xác Nhận (Simpan perubahan).
ĐỔI TÊN FACEBOOK 1 CHỮ ( UPDATE 16/05/2017 )
Bước 3: Vào dòng dưới cùng đổi lại ngôn ngữ Tiếng Việt. 

Bước 4: Và đây là thành quả

Thành quả

 Lưu ý : các bạn nên tự dame mình xong đổi tên lại 1 lần nữa như vậy là đã veri tên giả tránh trẩu căn lén nha.

comment 0 blogger-facebook